โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน อินเตอร์เน็ตความเร็วคงเดิม เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดจำนวนตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ต่ออายุอัตโนมัติ

โปรais รายอาทิตย์ ความท้าและก็ช่องทางความเจริญก้าวหน้าจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้น 1 ของประเทศไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ และก็การเป็นหน่วยงานยุคใหม่ที่จะต้องขับไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเคลื่อนที่ของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจและหลังจากนั้นก็ให้เทคโนโลยี“คน”เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่เจอความสำ เร็จ ส่งผลประกอบกิจการที่หนักแน่น รวมทั้งเป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลในการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกเหนือจากนี้ความหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะกรุ๊ปเจนเนอเรชั่นวายกรุ๊ปเด็กที่เพิ่งเรียนจบใหม่ๆที่มีเยอะๆกว่าปริมาณร้อยละ 70 ในหน่วยงาน ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีบทบาทมากเพิ่มขึ้นในองค์กรด้วยเหตุดังกล่าวโจทย์สำคัญของการขับย้ายเรื่องคนของเอไอเอสนอกจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแล้วนั้น ทำอย่างไรที่จะลดความไม่เหมือนรวมทั้งให้พนักงานทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานร่วมกันได้และก็มองเห็นจุดหมายของหน่วยงานในหนทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวและจากนั้นก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “หน่วยงานที่ความคงทนถาวร”แนวทางการบริหารจัดแจง
• กลยุทธ์แล้วหลังจากนั้นก็กระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่หูทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในสมัยดิจิทัล
• การดูแลพนักงานแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-ปรับปรุงความเป็นผู้นำ และฝึกอบรมบุคลากร
• ดูแลสุขสภาพการณ์อนามัยความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน
• สร้างความผูกพันกับหน่วยงาน
• มอบสินค้าการเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือเป็น คู่ขาทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการแปลงตั้งแต่ระดับแผนการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการปรับเปลี่ยนโครงสร้างแล้วก็หน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานสนับสนุนที่ย้ำงานด้านทำ(HROperations)ตามแบบเดิมปรับเป็นการจัดการเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ขาทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเสมอเหมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน บุคลากรในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจะต้องรู้เรื่องธุรกิจและกระบวนการดำ เนินงานของเอไอเอสทั้งในระยะสั้นรวมทั้งระยะยาว

โดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ รู้เรื่องหน้าที่ของตนในฐานะคู่คิดทางธุรกิจและเริ่มช่วยกันพัฒนาคนในของเอไอเอส พร้อมการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ซี้ทางธุรกิจที่พบเจอความสำ เร็จได้เอไอเอสเน้นเล่ห์เหลี่ยมที่ยึดหลักการ “การให้ความเอาใจใส่กับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูกต้อง (Put basic right) เป็นวิถีทางงานด้านบริหารทรัพยากรบุคคลมีความชัดเจนล้ำยุคแล้วก็สนับสนุนขั้นตอนการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก รวมถึงครบถ้วนสมบูรณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้เหมาะสม (Place the right people)หมายถึงมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้ได้สามารถทำงาน ในตำ แหน่งที่สมควรและกำเนิดคุณประโยชน์สูงสุดตามส่วนประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเจริญเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นหัวใจสำคัญของความสำ เร็จของหน่วยงานทั้งยังในหัวข้อการพัฒนาความสามารถของบุคลากรเป็นสิ่งที่จะจำเป็นต้องทำโดยตลอด เพื่อให้พนักงานสามารถเติบโตไปกับการเจริญเติบโตขององค์กร
4 เป็นคู่ซี้กับธุรกิจ (Partner to business) คือสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้วิถีทางของธุรกิจ และร่วมวางแผน สำหรับเพื่อการเตรียมการความพร้อมเพรียงกับการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมทั้งให้คำ ชี้แนะ ด้านงานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมืออาชีพสำหรับการเตรียมการทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นคุณภาพของพนักงานด้านในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลช่วยเหลือแผนธุรกิจของเอไอเอส รวมทั้งยกฐานะองค์วิชาความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพรวมทั้งล้ำสมัยเสมอ
6 การจัดการผลการดำเนินงานอย่างมีระบบ (Performancedriven)เป็นการจัดระบบรวมทั้งกระบวนการของการประเมินผลดำเนินงานของเจ้าหน้าที่สำหรับในการเคลื่อนผลประกอบการของหน่วยงาน และการจ่ายค่าทดแทนให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่พนักงานได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่เล่ห์กลที่กล่าวข้างต้นนั้น กลุ่มผู้บริหารเชื่อถือว่าบุคลากรของเอไอเอสทุกคนนับว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าแล้วก็เป็นหัวใจสำ คัญของการขับเคลื่อนความสำ เร็จของสมัยดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างของใหม่ใหม่ๆตลอดมา ด้วยเหตุนี้สายงานบริหารทรัพยากรมีแผนสำหรับการงานที่จะบริหารดูแลบุคลากรของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายไม่เหมือนกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังบุคลากรที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อจัดเตรียมต่อการเคลื่อนไหวในสมัยดิจิทัล ณ ปลายปี2559 เอไอเอสมีพนักงานกว่า 12,000คน ที่มีความหลากหลาย โดยเฉพาะในเรื่องของเจเนอเรชั่น ยกตัวอย่างเช่นBabyBoom, GenX และก็ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับในการอยู่ร่วมกันแบบ

Generation Connected โดยมีพฤติกรรมแนวทางการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทิศทางเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลและการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมทั้งความแข็งแกร่งของคนมากมายรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่มากในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นแล้วยังมีความมากมายหลากหลายในเรื่องเพศค่านิยมภาษาเชื้อชาติและก็ค่าความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย อื่นๆอีกมากมาย หนึ่งในภารกิจสำคัญของการบริหารทรัพยากรบุคคลคือ การบริหารแตกต่างกันโดยไม่แบ่ง เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันรวมทั้งจุดมุ่งหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของวิธีการระเบียบกฎเกณฑ์สำหรับปฏิบัติทำงานบุคคลาแขนที่จัดทำขึ้นให้โดยชอบด้วยกฎหมายแรงงานและก็ข้อปฏิบัติสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ และได้มีการทวนแนวทางอีกทีในปีที่ล่วงเลยไป โดยพิจารณาถึงการยกระดับแผนงานให้สามารถสอดรับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่ยูเอ็น
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเท่าเทียมกันในขั้นตอนคัดเจ้าหน้าที่การกำ ทีดเงินเดือนรวมถึงผลประโยชน์การวัดผลการปฏิบัติงานรวมทั้งการพัฒนาบุคลากร ฯลฯ การเปิดโอกาสให้คนที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสและจากนั้นก็เน้นการจ้างแรงงานดินแดนเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่จัดการไปในภูมิภาคต่างๆแล้วก็การให้บุคลากรที่ประจำในศูนย์กลางสามารถฟ้องร้องมุ่งมาดค์ขอโอนย้ายกลับไปดำเนินการในภูเขาไม่ลำ เนาของตนเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อให้บุคลากรสามารถกลับไปดูแลครอบครัวรวมทั้งปรับปรุงแก้ไขถิ่นฐานบ้านช่องของตนได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้าที่ผ่านมามีพนักงานโยกย้ายจำนวน30 รายวัฒนธรรมองค์กรของเอไอเอสด้วยเหตุว่าความแน่ใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้สำ เร็จเพียงต่ำช้าข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดแล้วหลังจากนั้นก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานคือ“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสสนับสนุนคนเก่งรวมทั้งคนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การผลิตสรรค์และของใหม่) รวมทั้ง
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับแล้วก็สร้างความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ) อย่างมีทิศทางที่ชัดและรวมทั้งต่อเนื่องนั้นสามารถนำ พาให้องค์กรมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แบบก้าวกระโจน ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของข้าราชการแล้วก็ธุรกิจภาพรวมโน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมองค์กร(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ออกแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจและก็ความประพฤติปฏิบัติที่อยากอย่างถูกจุดและใกล้เคียงต่อการทำ งานที่ยืนยงที่สุดเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการสร้างกรอบแนวความคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลแล้วก็ช่วยทำให้การวางแผนทุกส่วนข้างในหน่วยงานไปในทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ้งชัดรวมทั้งการ ตอกย้ำถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ปรับใช้มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของเจ้าหน้าที่ทุกคนผ่านกลอุบายเชิงรุกต่างๆดังเช่นว่า การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการเลือกสรรพนักงาน(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับพนักงานเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับการปฐมนิเทศพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยกระบวนการทำ Workshopและก็สื่อการสอนต่างๆโดยมีเป้าหมายเพื่อสื่อความหมายแล้วก็ความประพฤติปฏิบัติของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมทั้งเน้นย้ำ ว่าหากเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นร่วมกัน พวกเราก็จะสามารถปฏิบัติภารกิจของตัวเองได้อย่างมาก สอดคล้องกับการทำงานร่วมกับคนอื่นๆทั้งในรวมทั้งนอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก พนักงานมีความรู้ซึ่งกันและก็กันนำมาสู่ความผูกพันแล้วก็ความเบิกบานด้านในองค์กรท้ายที่สุด จะส่งผลทำ ให้หน่วยงานบรรลุวัตถุประสงค์ดังที่ตั้งอกตั้งใจไว้ได้ รวมถึงการพัฒนาและจากนั้นก็ปลูกฝังให้กับ บุคลากรทุกระดับชั้นผ่านช่องทางการเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่ต้องทำ คือการเปลี่ยน วัฒนธรรมด้านในองค์กร ภายใต้แนวคิด ‘Find U’ ที่มี

Fighting Spirits บุคลากรจะต้องมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะรุนแรงขึ้น ถัดมาเป็นInnovationในการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งวิธีการทำ งาน แล้วก็กรรมวิธีให้บริการมีอินโนเวทีฟ ตามด้วย New abilityที่ต้องมีวิชาความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งบุคลากรในศูนย์บริการที่ต้องมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นรวมทั้งการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์รวมทั้งเพื่อปรับพฤติกรรมรับกับ DigitalService พนักงานจำต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการทดสอบการใช้บริการต่างๆสุดท้ายเป็น Sense of Urgencyให้พนักงานมีความรวดเร็วสำหรับการเปลี่ยนแปลงผ่านสู่ดิจิตอล รองรับในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแบบทันทีการสร้างหน่วยงานที่ของใหม่เนื่องด้วยความริเริ่มคิดสร้างสรรค์เป็นหัวใจของพวกเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลงานรวมทั้งแข่งขันไอเดียความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ได้แรงดลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านสิ่งใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้ทรหดอดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่รวมทั้งการศึกษาเรียนรู้ปรับแต่ง
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อช่องทางให้พนักงานจากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความคิดสร้างสรรค์ของตนภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นการผลิตความต่าง มาจัดโชว์ แลกวิชาความรู้รวมทั้งประสบการณ์เชิงสิ่งใหม่ พร้อมกับสร้างแรงกระตุ้นให้แก่เจ้าหน้าที่คนอื่นอันจะนำ ไปสู่การสร้างสรรค์สินค้าแล้วก็บริการ การปรับเปลี่ยนวิธีการทำ หน้าที่การงานนำ เสนอแนวความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับในการขับหน่วยงานด้วยแนวทางซึ่งสามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับเพื่อการประกวดจากการปรับเปลี่ยนขั้นตอนภายใน (process innovation) แล้วก็การนำ เสนอผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการใหม่ (product innovation)ซึ่งสามารถมตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าสำหรับเพื่อการดำเนินชีวิตดิจิทัลมากเพิ่มขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมของใหม่โดยตลอด โดยตลอดทั้งปี2559 มีการจัดงานกิจกรรมดังนี้
• InspireTalk งานประชุมสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อและก็หัวข้อยอดนิยมจากทั้งยังในประเทศและก็ต่างถิ่น โดยเชิญชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอกมาให้ผู้บริจาควิชาความรู้
• InSpire OutSpace ในแบบอย่างทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือรวมถึงการช่วยส่งเสริมจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ ได้แก่ Index Creative Village
• แผนการ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับบุคลากรเอไอเอสที่อยากได้แสดงความสามารถสำหรับการแก้ไขปัญหากระบวนการทำ งานขององค์กรภายในแนวความคิด การผลิตคุณภาพในองค์กรด้วยการลดขั้นตอนแนวทางการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การสร้างรายได้ใหม่รวมทั้งการแก้ไขประสิทธิภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีปริมาณแผนการที่ส่งร่วมถึง 96 แผนการ เพิ่มขึ้นจากปี2558 ที่มีจำนวน81โครงการ
• Spot Awards โครงงานมอบรางวัล ให้กับบุคลากรที่มีความเอาจริงเอาจังทุ่มเทในหน้าที่และก็งานที่รับผิดชอบรวมถึงผลักดันขั้นตอนการทำ งานเป็นกลุ่มโดยเป็นวัสดุที่ช่วยกระตุ้นให้บุคลากรจับกลุ่มกันเพื่อค้นหาขั้นตอนการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยพัฒนาระบบกระบวนการทำ งานด้านในหน่วยงานของตน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เน็ต ais ราย อาทิตย์

เครดิต : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/

ความคิดเห็น