โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่าย

สารบาญหน้า โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่ายสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิดสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิดสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5Gสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งยังเน็ตอีกทั้งโทรฟรีโปร ais โทร ฟรี ทุก โครงข่ายโปร ais โทร ฟรี ทุก โครงข่าย ดำเนินการได้ทุกหนทุกแห่งไม่เสียค่าเน็ต ผ่านและก็ฟรี 3 เดือนฟรี สัญญาประกันภัยคุ้มครองความทรุดโทรมทางไซเบอร์สมัครในนามบุคคลธรรมดาถึงที่เหมาะ AIS Shop แล้วก็ Telewiz ทั่วประเทศ การดูแลบุคลากรแบบองค์รวมการให้ความใส่ใจกับทรัพยากรบุคคล (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps นั้นได้ดำ เนินการโดยตลอดโดยมีกรอบแนวคิด “ดูแลพนักงานแบบองค์รวม” อย่างเช่นการดูแลด้านการผลักดันวิชาความรู้แล้วก็ความสามารถสำ หรับการกระทำงานด้านความรุ่งโรจน์ทางสายอาชีพด้านการพัฒนาหัวหน้าความพร้อมเพรียงอีกทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจสำ หรับการปฏิบัติงานด้านชมรมภาพที่ดีระหว่างหัวหน้างานแล้วก็เพื่อนร่วมงาน แล้วก็ด้านสิ่งแวดล้อมสำหรับเพื่อการทำ งาน ดังเช่นว่า การผลิตสภาพแวดล้อมสำหรับการทำโปร ais โทร ฟรี ทุก เครือ ข่ายหน้าหลักสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด

โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่าย งานที่ควรสนับสนุนแรงลากในสำหรับในการทำ งานโดยเจ้าหน้าที่เอไอเอสอยู่ร่วมกันอย่างครอบครัวและให้คำแนะนำซึ่งกันและกันทั้งประธานในทุกระดับได้ทำ งานใกล้ชิดกับบุคลากรเพื่อเปิดรับฟังเสียงของพนักงานสำ หรับการพัฒนาหน่วยงานให้ดีขึ้นแล้วก็เพื่อให้มั่นใจว่าทางแล้วก็จุดมุ่งหมายขององค์กรนั้นได้ติดต่อและทำการสื่อสารให้บุคลากรทุกคนรู้อย่างทั่วถึงและมีคุณภาพค่าจ้างที่เป็นกลางและจากนั้นก็ดึงดูดใจเอไอเอสเห็นถึงการให้ความใส่ใจต่อการดูแลบุคลากรทุกคนในหน่วยงานด้วยความประพฤติอย่างเป็นธรรมนอกเหนือจากจากหัวข้อการปรับปรุงพนักงานให้สามารถเติบโตในสายอาชีพแล้วการกำ ครั้งดค่าจ้างที่เป็นกลางแล้วก็จูงใจพอเพียงที่ยอดเยี่ยมในกลอุบายจะสามารถรักษาพนักงานคนสำ คัญให้อยู่กับเอไอเอสเกิดเรื่องที่สายบริหารให้ความใส่ใจแล้วก็ทวนเสมอๆทุกปีโดยมีการเทียบค่าตอบแทนในอุตสาหกรรมเดียวกันรวมทั้งยึดหลักความเสมอภาคความสอดคล้องกับผลประกอบการของหน่วยงานและก็เชื่อมโยงกับผลของการดำเนินการ ของเจ้าหน้าที่เอไอเอสได้มีการจ้างที่ปรึกษาอิสระข้างนอกเพื่อเข้าทำ การสำ รวจค่าตอบแทนแล้วก็สวัสดิการในตลาดแรงงานเพื่อนำมาประเมินเทียบเคียงกับหลักเกณฑ์แล้วก็อัตราการจ่ายค่าแรงของเอไอเอสเวลานี้ รวมถึงมีการติดตามวิธีบริหารค่าแรงและลักษณะของการจ่ายค่าแรงงานในหน่วยงานชั้นแนวหน้า ต่างๆเพื่อนำมาพินิจพิจารณาแล้วก็พัฒนาแบบการจ่ายค่าแรงพนักงานเอไอเอสให้มีความเหมาะสมรวมทั้งรักษาความรู้ความเข้าใจในการดึงดูดใจทั้งบุคลากรเดี๋ยวนี้แล้วก็กรุ๊ปผู้ที่พึงพอใจร่วมงานกับเอไอเอสในอนาคตผลประโยชน์ที่เพียงพอแล้วก็จูงใจพนักงานนอกเหนือจากการให้ผลคุณประโยชน์ขั้นต่ำ ดังที่กฎหมายแรงงานกำ คราวดแล้ว เอไอเอสได้ออกแบบรวมทั้งกำ คราวดผลประโยชน์ส่วนเพิ่ม โดยมีการสำ รวจข้อคิดเห็นรวมทั้งรับฟังข้อแนะนำของบุคลากรผ่านวิถีทางของคณะกรรมการผลประโยชน์ รวมทั้งการสำ รวจจากแนวปฏิบัติของบริษัทชั้นแนวหน้าอื่นๆอีกทั้งในรวมถึงต่างชาติได้แก่

• โบนัส เบี้ยเลี้ยง และค่าแรงงานส่วนเพิ่มจากการปฏิบัติได้ตามเป้าหมาย
• โปรแกรมตรวจสุขภาพรายปี ที่ถูกวางแบบให้สมควรตามอายุรวมทั้งลักษณะการทำ งานของพนักงานแต่ละคน
• การรับรองสุขภาพที่มีโปรแกรมนานัปการให้บุคลากรสามารถเลือกแบบอย่างรับรองสุขภาพที่เหมาะกับสิ่งที่ต้องการของตัวเอง
• สัญญาประกันชีวิตรวมถึงการันตีอุบัติเหตุ
• ห้องพยาบาลพร้อมกลุ่มแพทย์ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ และก็นักกายภาพบำบัด
• เอไอเอส ชิลด์ เอาท์ โซน ซึ่งประกอบด้วยศูนย์ออกกำลังกายพร้อมครูฝึกผู้เชี่ยวชาญห้องปิงปอง ห้องแอโรบิค และก็ห้องคาราโอเกะ
• ห้องหนังสือ
• เงินพิเศษในจังหวะต่างๆดังเช่นเงินช่วยเหลืองานแต่งงานเงินสนับสนุนงานมรณกรรมสำ หรับบุคลากรแล้วหลังจากนั้นก็ครอบครัว
• เครื่องใช้ไม้สอย และเครื่องป้องกันอันตรายสำ หรับบางลักษณะงานที่มีความเสี่ยง
• เงินสนับสนุนเข้ากองทุนสำ รองเลี้ยงชีพ
• เงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมและก็กองทุนเงินชดเชย
• สหกรณ์ออมทรัพย์เอไอเอส
• ทุนการศึกษาแก่พนักงานอีกทั้งในประเทศรวมทั้งเมืองนอก และก็ทุนเพื่อการศึกษาสำ หรับลูกของพนักงาน
• ของที่ระลึกเกษียณอายุงานการสื่อสารกับบุคลากรแล้วก็การเปิดรับฟังเสียงของบุคลากรสร้างชีวิตยุคดิจิทัลกับกลไกลติดต่อข้างในองค์กรจากภาคส่วนในหน่วยงานจะต้องมีการเคลื่อนไหวเพื่อให้ทันต่อการขับขยับหน่วยงานไปข้างหน้า เช่นกันกับวิธีและรูปแบบของการติดต่อสื่อสารกับบุคลากรจึงควรมีความรวดเร็วถูกต้อง ครบสมบูรณ์ ทันต่อเรื่องราวแล้วก็เชื่อมั่นได้ว่าพนักงานทุกคนได้รับรู้อย่างทั่วถึงในปี2559 เอไอเอสมีการปรับ กลอุบายของการติดต่อสื่อสารภายในหน่วยงาน แบ่งประเภทและชนิดตามเป้าหมายดโดยการดำ เนินงานจะพิจารณาใช้แบบการติดต่อสื่อสาร (Tactic) รวมถึงสื่อ (Media)ที่สอดคล้องกับคุณสมบัติเฉพาะของกรุ๊ปเจ้าหน้าที่ในแต่ละเจนเนอเรชั่นและก็วิสัยทัศน์ขององค์กร ยิ่งกว่านั้นยังได้ปรับต้นแบบของการติดต่อสื่อสารจากต้นแบบเดิม ได้แก่ อีเมล SMS และก็อินทราเน็ตให้มีความนำสมัยรวมทั้งใส่รับกับ

ไลฟ์สไตล์ของบุคลากรเพิ่มมากขึ้นยกตัวอย่างเช่น
• Social Intranet สิ่งใหม่อินทราเน็ตรูปแบบใหม่บนระบบคลาวด์ที่มีการแก้ไขโดยประสมประสานระหว่างรูปแบบของโซเชียลเน็ตเวิร์คในช่วงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเฟชบุ๊ค ทวิตเตอร์ แล้วก็กูเกิลให้พนักงานสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารภายในได้ตลอดระยะเวลาอีกทั้งในตัวอย่างเว็บไซต์แล้วหลังจากนั้นก็แอปพลิเคชันบนมือถือ Social intranet เป็นการติดต่อในต้นแบบ 2 ทางกล่าวอีกนัยหนึ่งบุคลากรสามารถเลือกที่จะกดไลค์ แชร์ หรือมีความเห็นในหัวข้อต่างๆของเอไอเอสได้เป็นอีกหนทางหนึ่งที่พนักงานสามารถใช้สิทธิออกเสียงต่อหน่วยงานซึ่งประธานสามารถเข้ามาติดตามได้ตลอดระยะเวลา แต่ว่าดังต่อไปนี้การแชร์ข่าวสารจึงควรอยู่ในขอบเขตที่จำกัดของการรับทราบข้างในหน่วยงานเท่านั้นเพื่อปกป้องการรั่วไหลของข้อมูลสำคัญของบริษัท Social intranet ยังเปิดโอกาสให้บุคลากรสามารถสร้างกลุ่มแชทของตัวเองเป็นเปรียบเหมือนห้องทำ งานรวมทั้งห้องเสวนาต้นแบบกรุ๊ปที่ช่วยเชื่อมเจ้าหน้าที่เข้าพบกันทำ ให้การทำ งานมีความรวดเร็วและก็มีคุณภาพมากเพิ่มขึ้นเพราะเหตุว่าพนักงานสามารถคุยกันได้ตลอดระยะเวลายิ่งไปกว่านี้เจ้าหน้าที่ยังสามารถรวมกลุ่มกันเพื่อตั้งสมาคมหรือเพื่อเก็บรวบรวมคนที่มีแนวคิดเดียวกันเข้ามาอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น สมาคมคุณธรรมชมรมกอล์ฟ ชมรมขี่จักรยาน ทำ ให้พนักงานสามารถกระชับความข้องเกี่ยวระหว่างกันเยอะขึ้นเรื่อยๆ
• Cisco Jabber แอปพลิเคชันใหม่ที่เก็บทุกระบบการติดต่อสื่อสารเข้าไว้ร่วมกันเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่พนักงานลดทุนการเดินทางและก็ต้นทุนทางด้านสภาพแวดล้อม Cisco Jabber สามารถทำ งานได้บนแพลตฟอร์มที่นานัปการไม่ว่าจะเป็นบนเครื่องพีซีโนตบุ๊ค วัสดุอุปกรณ์แท็ปเล็ตรวมถึงโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน สามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ผ่านคอมพิวเตอร์การสัมมนาทางวิดีโอและก็การสัมมนาทางโทรศัพท์ได้
• Town Hall เป็นแบบการติดต่อสื่อสารในโอกาสพิเศษในกรณีที่เอไอเอสมีข่าวสารสำคัญที่อยากได้สื่อสารรวมทั้งทำความเข้าใจกับบุคลากรโดยประธานข้าราชการบริหารจะเป็นผู้ส่งสารออกไปให้บุคลากรมารวมตัวกันและก็หลังจากการสื่อสารข้อมูลข่าวสารเรียบร้อยแล้ว จะมีการเปิดโอกาสให้บุคลากรสามารถถามไถ่รวมทั้งเสนอความคิดเห็นได้โดยสำ หรับพนักงานส่วนภูมิภาคการจัด Town Hall จะใช้เทคโนโลยีการสัมมนาวิดีโอทางไกลเข้ามาช่วยเพื่อให้พนักงานทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างทัดเทียมกัน
• CEO Talk Weekly 5 Minutes เป็นโครงการที่เกิดจากความตั้งใจของประธานข้าราชการบริหารที่ต้องการจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เป็นประจำทุ ก สั ป ดา ห์ เพื่ อใ ห้พ นั กงา นรั บ ทรา บความก้าวหน้าที่สำ คัญของเอไอเอส รวมไปถึงอธิบายข่าวต่างๆที่เกิดขึ้นโดยใช้เวลาเพียง5นาทีเพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนแนวทางการทำ งานของพนักงานและก็จะมีการชวนแขกพิเศษมาร่วมคุยในวาระต่างๆCEO Talk Weekly

มีการกระจายเสียงทุกรุ่งสว่างวันศุกร์ เวลา 10.00 น.รวมทั้งได้แก่เดียวกับวิถีทางอื่นๆพนักงานสามารถส่งเรื่องซักถามหรือแสดงความคิดเห็นได้ผ่านหนทางพูดคุยสดในขณะที่ดำ เนินรายการเว้นเสียแต่แบบอย่างการติดต่อสื่อสารข้างต้นแล้วบุคลากรเอไอเอสยังสามารถติดต่อและทำการสื่อสารหรือให้ความเห็นผ่านผู้แทนหน่วยงานหัวหน้างานหนทางโทรศัพท์อีเมลกระดานข่าว รวมทั้งการสื่อสารผ่านทีมบริหารทรัพยากรบุคคลการติดต่อสื่อสารผ่าน People championถึงแม้ในช่วงของเทคโนโลยีดิจิทัลจะมีเครื่องไม้เครื่องมือที่ช่วยทำให้ปรับการติดต่อสื่อสารสามารถทำ ได้อย่างเร็วหากแม้อาจปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีก็มีข้อจำ กัดด้วยเหมือนกันโครงการ
“People Champion” ถูกจัดทำ ขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2558โดยคัดเลือกตัวแทนบุคลากรจากแต่ละหน่วยงานทั่วทั้งหน่วยงานซึ่งเป็นผู้ที่มีมนุษยสัมพันธ์และมีความคิดประดิษฐ์ ให้เข้ามาทำ หน้าที่เป็นศูนย์รวมของมิตรสหายบุคลากรสำหรับการเก็บรวบรวมข้อแนะนำและความคิดเห็นของแต่ละสายงานเพื่อถ่ายทอดต่อไปยังสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลแล้วก็ฝ่ายจัดการ รวมทั้งเป็นช่องทางการสื่อสารและเป็นผู้เชื่อมความเชื่อมโยงของบุคลากรในหน่วยงานของตนแล้วก็เชื่อมต่อระหว่างพนักงานกับหน่วยงาน จนถึงสามารถพูดได้ว่า People Champion เป็นหัวหน้า สำหรับเพื่อการสร้างการเปลี่ยนแปลงเป็นผู้ผลิตให้กำเนิดความเชื่อมโยงของเจ้าหน้าที่กับองค์กร แล้วก็เป็นผู้สร้างเสียงหัวเราะและก็เพิ่มประสิทธิภาพในการทำ งานผ่านกิจกรรมต่างๆวิธีทางการร้องทุกข์เมื่อประสบพบเห็นความประพฤติปฏิบัติที่อยู่ในข่ายเป็นการละเมิดคุณธรรมสำหรับการดำ เนินธุรกิจ
“แนวทางการให้ข้อมูลการกระทำผิดแล้วก็การทุจริตการสอบสวนรวมทั้งการปกป้องผู้บอกข้อมูล” (Whistle BlowerPolicy)ซึ่งถูกเผยแพร่ไว้บนวิธีการอินทราเน็ต Social Intranet รวมทั้งเว็บของเอไอเอส ได้กำ หนดให้มีแนวทางสำ หรับบุคลากรที่เผชิญการปฏิบัติที่ตรงเกณฑ์เป็นการละเมิดจริยธรรมสำหรับในการดำ เนินธุรกิจให้สามารถแจ้งต่อคณะกรรมการบริษัท ผ่านหนทางต่างๆซึ่งเป็นความลับได้และก็กำ คราวดให้ควรมีมาตรการปกป้องบุคลากรผู้บอกข้อมูลแล้วก็ขั้นตอนสอบปากคำหลักฐานผู้พอใจสามารถเรียนหลักการการให้ข้อมูลการกระทำผิดแล้วหลังจากนั้นก็การคดโกงการสืบสวนแล้วหลังจากนั้นก็การปกป้องคุ้มครองผู้ให้ข้อมูลเอไอเอส อะคาเดมี่ – เปลี่ยนแปลงความเป็นหัวหน้า และก็ฝึกหัดเจ้าหน้าที่จากที่เอไอเอสมีการเปลี่ยนแปลงหน่วยงานจากผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิตั
ลไลฟ์โดยสายบริหารทรัพยากรบุคคลก็เลยได้มีการปรับองค์ประกอบแนวทางการทำ งานจากหน่วยงานแก้ไขทรัพยากรบุคคล มาเป็นเอไอเอส อะคาเดมี่ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเล่าเรียนหนังสือแล้วก็ปรับแก้เจ้าหน้าที่เพื่อใส่รับต่อการเปลี่ยนแปลงดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นและก็เพื่อเตรียมความพร้อมให้คนเอไอเอสสามารถปรับปรุงตนเองให้ใส่รับกับการแปลงผ่านกระบวนการดำ เนินธุรกิจของหน่วยงานโดยเอไอเอสย้ำการพัฒนาบุคลากร โดยเอไอเอสมุ่งเน้นการพัฒนาพนักงานในแบบองค์รวมภายใต้แนวความคิดการเตรียมความพร้อมสู่ความสำ เร็จแผนการปรับปรุงแก้ไขบุคลากรจึงได้ถูกทำขึ้นให้ละม้ายกับแนวทางการดำ เนินธุรกิจและก็วัตถุประสงค์ความสำ เร็จที่เอไอเอสประสงค์ โดยมีการนำ เอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยช่วยเหลือแนวทางการเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์อินทราเน็ต และก็ได้เริ่มทำแผนที่จะนำแอปพลิเคชัน

สำ หรับการศึกษาเรียนรู้โดยผ่านวัสดุอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ของบุคลากรเพื่อทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในการพัฒนาและก็ฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ให้ต่อแต่นี้ไป พนักงานสามารถเข้าถึงข้อมูลวิชาความรู้ได้ทุกแห่งและตลอดเวลา ภายใต้ระบบความปลอดภัยของการเข้าถึงข้อมูลของบริษัท ต้นแบบการพัฒนารวมทั้งฝึกหัดบุคลากรจะถูกปรับปรุงให้มีความมากมายหลากหลายแล้วก็เหมาะสมกับตัวอย่างการเรียนหนังสือของเจ้าหน้าที่แต่ละคน
สำ หรับการเล่าเรียนในห้องเรียนนั้นได้ถูกประยุกต์ใช้กับการฝึกหัดในแบบอย่างปฏิบัติงานและการผลิตการมีส่วนร่วมรวมถึง กระบวนการทำ งานแบบกลุ่ม นอกจากนี้ยังได้จัดให้มีศูนย์ประเมินรวมทั้งค้นหาความรู้ความเข้าใจภาพของบุคลากรผ่านกรรมวิธีการ (AIS Assessment center) เพื่อนำผลที่ได้มาวิเคราะห์พื้นฐานประกอบกับผลประเมินการปฏิบัติงานรายปีสำ หรับการวางเป้าหมายการเจริญเติบโตทางสายอาชีพ และปรับปรุงพนักงานรายตัว (Individual
DevelopmentPlan) เพราะการเติบโตของพนักงานในอนาคต ถือเป็นความรับผิดชอบของทั้งหน่วยงาน และตัวพนักงานเองจากที่สภาพแวดล้อมสำหรับเพื่อการดำ เนินธุรกิจมีการเปลี่ยนอย่างรวดเร็วทั้งในด้านเทคโนโลยีพฤติกรรมผู้บริโภคการแข่งขันชิงชัยที่สูงขึ้นรวมถึงการเติบโตอย่างเร็วของสังคมออนไลน์และก็สื่อมัลติมีเดียต่างๆในหลายต้นแบบ ทำ ให้ผลิตภัณฑ์รวมทั้งบริการควรมีแบบใหม่ๆนานัปการเพื่อตอบสนองความจำเป็นของลูกค้าแต่ละกลุ่ม แล้วก็แต่ละแบบอย่างการใช้ชีวิตที่จะตอบสนองความต้องการดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น อย่างมีคุณภาพ พนักงานจำ เป็นจำเป็นที่จะต้องได้รับการพัฒนาวิชาความรู้และทักษะรวมถึงความเป็นผู้นำ ในองค์กรอย่างมีระบบแล้วหลังจากนั้นก็ตลอด ด้วยเหตุนี้ศูนย์กลางการศึกษาและก็ปรับปรุงพนักงานข้างในของเอไอเอส ก็เลยถูกจัดตั้งขึ้นในปี2559โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นศูนย์กลางของการศึกษาเล่าเรียนแล้วก็ปรับแต่งบุคคลามือของเอไอเอส รวมถึงหุ้นส่วนของเอไอเอส เพื่อให้มีความสามารถ รวมทั้งทัศนคติที่ถูกพร้อมนำ วิชาความรู้นั้นไปใช้ประโยชน์ในหน้าที่หน้าที่ที่ตนรับผิดชอบ และสามารถส่งสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ แล้วก็สร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า
(Best CustomerExperience)เอไอเอสอะคาเดมี่ยังทำ หน้าที่ในการพัฒนาตัวอย่างการเล่าเรียนระบบดิจิทัล (Digital Learning) ที่สมควรกับแบบการเรียนรู้ของพนักงานแต่ละคนรวมทั้งต่อยอดการเป็นหน่วยงานแห่งของใหม่โดยการเรียนภายใต้ต้นแบบดิจิทัลนี้ถูกดีไซน์ให้เหมาะสมกับตัวอย่างการศึกษาหาความรู้ของบุคลากรแต่ละคนโดยใช้หลักของวงจรชีวิตการเป็นพนักงานใน (Employee’s life cycle) ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำ งานไปจวบจนกระทั่งการเตรียมความพร้อม
สำ หรับวัยปลดเกษียณ เอไอเอสได้มีการคิดแผนเพื่อการพัฒนาโมเดลในด้านความสามารถของเจ้าหน้าที่ (Competency Model) ซึ่งเป็นการวางแผนพัฒนารวมทั้งวิเคราะห์ร่วมกันระหว่างบุคลากร หัวหน้างานและก็คณะทำงานบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อวางรากฐานสำ หรับความสามารถที่จำ ดีมากกว่าการกระทำงานและก็การเจริญเติบโตในสายอาชีพ (CareerDevelopment)ซึ่งสามารถเข้าถึงบุคลากรและก็กระตุ้นการเรียนรู้ได้ดีมากยิ่งกว่าการเรียนในห้องเรียนแบบเดิมสนใจผลิตภัณฑ์ ais คลิ๊ก

 



ที่มา : https://www.ais2pro.com/โปร-ais-โทร-ฟรี-ทุก-เครือข่าย/

ความคิดเห็น