โปรais รายอาทิตย์

สารบาญหน้า
1. โปรais รายอาทิตย์
2. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิด
4 สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5G
5. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งเน็ตทั้งยังโทรฟรี
โปรais รายอาทิตย์
โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน อินเตอร์เน็ตความเร็วคงที่ เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดปริมาณตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ต่ออายุอัตโนมัติ

โปรais รายอาทิตย์ ความท้าทายและก็ช่องทางความก้าวหน้าจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้น 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ และการเป็นหน่วยงานสมัยใหม่ที่จะต้องเคลื่อนไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับความเคลื่อนไหวของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจแล้วเทคโนโลยี“คน”เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ มีผลประกอบกิจการที่หนักแน่น และจากนั้นก็เป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับเพื่อการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกเหนือจากนั้นความมากมายหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะอย่างยิ่งกรุ๊ปเจนเนอเรชั่นวายกรุ๊ปเด็กจบใหม่ที่มีจำนวนมากกว่าร้อยละ 70 ในองค์กร ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีหน้าที่เพิ่มมากขึ้นในองค์กรดังนั้นปัญหาสำคัญของการขับเลื่อนเรื่องคนของเอไอเอสนอกจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแล้วนั้น ทำอย่างไรที่จะลดความไม่เหมือนรวมทั้งให้เจ้าหน้าที่ทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานร่วมกันได้และเห็นจุดมุ่งหมายของหน่วยงานในทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวรวมทั้งนำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “หน่วยงานที่ความคงทนถาวร”กรรมวิธีการบริหารจัดการ
• กลยุทธ์และจากนั้นก็กรรมวิธีการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่ซี้ทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมความพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล
• การดูแลพนักงานแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-พัฒนาความเป็นหัวหน้า แล้วก็ฝึกหัดพนักงาน
• ดูแลสุขสภาพการณ์อนามัยความปลอดภัยและก็การดำรงชีวิตที่ดีของเจ้าหน้าที่
• สร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงาน
• มอบผลิตภัณฑ์การเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือเป็น คู่คิดทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ระดับแผนการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการเปลี่ยนโครงสร้างและหน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานผลักดันที่ย้ำงานด้านกระทำ(HROperations)ตามรูปแบบเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่หูทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเสมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน บุคลากรในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจำเป็นที่จะต้องรู้เรื่องธุรกิจรวมทั้งกรรมวิธีการดำ เนินงานของเอไอเอสทั้งยังในระยะสั้นและระยะยาวโดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ รู้เรื่องบทบาทของตนเองในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจและก็เริ่มช่วยกันพัฒนาคนในของเอไอเอส พร้อมด้วยการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ขาทางธุรกิจที่พบเจอความสำ เร็จได้เอไอเอสเน้นย้ำอุบายที่ยึดหลักการ “การให้ความใส่ใจกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย

1 มาตรฐานที่ถูกต้อง (Put basic right) คือทางงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลมีความแจ่มชัดล้ำสมัยและเกื้อหนุนขั้นตอนดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก รวมทั้งครบถ้วน
2 การจัดสรรบุคคลากรให้ถูกที่ (Place the right people)หมายคือมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้และมีความเข้าใจได้สามารถดำเนินงาน ในตำ แหน่งที่สมควรแล้วก็เกิดประโยชน์สูงสุดตามส่วนประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเจริญเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นหัวใจสำคัญของความสำ เร็จของหน่วยงานทั้งยังในประเด็นการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรเป็นสิ่งที่จะจำต้องทำโดยตลอด เพื่อบุคลากรสามารถเติบโตไปกับการเติบโตของหน่วยงาน
4 เป็นคู่คิดกับธุรกิจ (Partner to business) คือสายงานทรัพยากรบุคคลมีความเข้าใจทางของธุรกิจ และก็ร่วมวางแผนการ สำหรับในการจัดแจงความพร้อมกับการบริหารทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมถึงให้คำ ชี้แนะ ด้านงานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมืออาชีพสำหรับในการเตรียมการทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นคุณภาพของพนักงานข้างในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลช่วยเหลือแผนธุรกิจของเอไอเอส แล้วก็เลื่อนฐานะองค์ความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพและก็นำสมัยเสมอ
6 การจัดการผลจากการดำเนินงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)คือการจัดระบบและกรรมวิธีของการวัดผลปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่สำหรับเพื่อการเคลื่อนผลประกอบการขององค์กร และก็การจ่ายค่าชดเชยให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่เจ้าหน้าที่ได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่เล่ห์กลที่กล่าวข้างต้นนั้น กรุ๊ปประธานเชื่อมั่นว่าพนักงานของเอไอเอสทุกคนนับว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นหัวใจสำ คัญของการขับเลื่อนความสำ เร็จของสมัยดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างของใหม่ใหม่ๆตลอดมา ด้วยเหตุนี้สายงานบริหารทรัพยากรมีแผนสำหรับการงานที่จะบริหารดูแลพนักงานของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายแตกต่างในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังพนักงานที่แข็งเกร่งสำ หรับการเขยื้อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อจัดเตรียมต่อการเคลื่อนที่ในสมัยดิจิทัล ณ สิ้นปี2559 เอไอเอสมีบุคลากรกว่า 12,000คน ที่มีความหลากหลาย โดยเฉพาะในเรื่องของเจเนอเรชั่น ยกตัวอย่างเช่นBabyBoom, GenX และ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีความประพฤติขั้นตอนการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทิศทางเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลและก็การอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมกับความแข็งแกร่งของคนเยอะมากรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นนอกจากเยอะแยะในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วแล้วยังมีความหลากหลายในเรื่องเพศความนิยม

ภาษาเชื้อชาติและก็ค่านิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย ฯลฯ หนึ่งในภารกิจสำคัญของการจัดการทรัพยากรบุคคลเป็น การบริหารไม่เหมือนกันโดยไม่แยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันแล้วก็เป้าหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความกลมกลืนของหลักการระเบียบกฎเกณฑ์สำหรับปฏิบัติปฏิบัติการบุคคลาแขนที่ทำขึ้นให้โดยชอบด้วยกฎหมายแรงงานรวมทั้งข้อปฏิบัติสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ รวมทั้งได้มีการทวนหลักการอีกทีในปีที่ผ่านมา โดยพิจารณาถึงการยกระดับแผนงานให้สามารถใส่รับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่องค์การสหประชาชาติ
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความทัดเทียมในขั้นตอนเลือกเฟ้นเจ้าหน้าที่การกำ ทีดค่าแรงงานรวมทั้งผลตอบแทนการวัดผลการปฏิบัติงานรวมทั้งการพัฒนาพนักงาน ฯลฯ การเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสและเน้นการจ้างแรงงานดินแดนเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ปฏิบัติงานไปในภูมิภาคต่างๆแล้วก็การให้พนักงานที่ประจำในศูนย์กลางสามารถแจ้งเหตุมุ่งหวังค์ขอโยกย้ายกลับไปดำเนินการในภูเขาไม่ลำ เนาของตนเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อให้พนักงานสามารถกลับไปดูแลครอบครัวและปรับแก้ถิ่นฐานบ้านช่องของตนเองได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้าที่ผ่านมามีพนักงานโอนย้ายปริมาณ30 รายวัฒนธรรมหน่วยงานของเอไอเอสเพราะความแน่ใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำเป็นสำ เร็จเพียงต่ำช้าข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดแล้วหลังจากนั้นก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานหมายคือ“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสผลักดันคนเก่งและก็คนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การสร้างสรรค์แล้วก็สิ่งใหม่) แล้วก็
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและสร้างการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ) อย่างมีทิศทางที่แจ่มแจ้งรวมทั้งและตลอดนั้นสามารถนำ พาให้องค์กรมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แบบ

ก้าวกระโจน ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของข้าราชการรวมทั้งธุรกิจภาพรวมนั่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมองค์กร(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ดีไซน์ออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจและก็ความประพฤติปฏิบัติที่อยากอย่างตรงจุดและก็สอดคล้องต่อการทำ งานที่ยั่งยืนที่สุดเพื่อมีสาระต่อการสร้างกรอบแนวคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลแล้วก็ช่วยปรับให้การวางเป้าหมายทุกส่วนด้านในหน่วยงานไปในทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ่มชัดและก็การ ซ้ำเติมถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ประยุกต์มาจากค่าความนิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของบุคลากรทุกคนผ่านกลอุบายเชิงรุกต่างๆยกตัวอย่างเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการเลือกสรรบุคลากร(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับบุคลากรเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับในการการอบรมเบื้องต้นบุคลากรใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยกระบวนการทำ Workshopและก็สื่อการสอนต่างๆโดยมีจุดหมายเพื่อสื่อความหมายและก็การกระทำของวัฒนธรรมเอไอเอส และเน้น ว่าหากเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นร่วมกัน พวกเราก็จะสามารถปฏิบัติหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ สอดคล้องกับกระบวนการทำงานร่วมกับคนอื่นทั้งยังในและนอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการผสานกันในเชิงบวก บุคลากรมีความรู้ความสามารถซึ่งกันและก็กันนำมาสู่ความผูกพันรวมทั้งความเบิกบานข้างในองค์กรสุดท้าย จะมีผลทำ ให้องค์กรบรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งมั่นไว้ได้ รวมทั้งการพัฒนาและก็ปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านช่องทางการเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่ต้องทำ เป็นการเปลี่ยน วัฒนธรรมข้างในองค์กร ภายใต้แนวคิด ‘Find U’ ที่มี
Fighting Spirits พนักงานต้องมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะรุนแรงขึ้น ถัดมาเป็นInnovationสำหรับในการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งยังวิธีทำ งาน และกรรมวิธีให้บริการมีอินโนเวทีฟ ตามด้วย New abilityที่ควรมีวิชาความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งพนักงานในศูนย์บริการที่ต้องมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมมากขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์และเพื่อให้ปรับพฤติกรรมรับกับ DigitalService บุคลากรต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการทดลองใช้บริการต่างๆสุดท้ายเป็น Sense of Urgencyให้พนักงานมีความรวดเร็วสำหรับในการเปลี่ยนแปลงผ่านสู่ดิจิตอล ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบในทันทีการสร้างหน่วยงานที่สิ่งใหม่เพราะความคิดสร้างสรรค์เป็นหัวใจของเราทุกคน

AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลลัพธ์งานแล้วก็แข่งขันไอเดียความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ได้แรงดลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านสิ่งใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้อดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่รวมทั้งการศึกษาวิจัยปรับแต่ง
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อโอกาสให้บุคลากรจากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ของตนภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นการผลิตความแตกต่าง มาจัดโชว์ แลกเปลี่ยนวิชาความรู้และประสบการณ์เชิงของใหม่ กับสร้างแรงกระตุ้นให้แก่บุคลากรคนอื่นอันจะนำ ไปสู่การผลิตสรรค์สินค้าแล้วก็บริการ การเปลี่ยนแปลงกระบวนการทำ หน้าที่การงานนำ เสนอแนวความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับการขับหน่วยงานด้วยแนวทางที่สามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับการประกวดจากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนข้างใน (process innovation) และการนำ เสนอผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมรองรับความต้องการของลูกค้าสำหรับการดำเนินชีวิตดิจิทัลมากเพิ่มขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการจัดกิจกรรมเกื้อหนุนของใหม่โดยตลอด โดยตลอดทั้งปี2559 มีการจัดงานกิจกรรมดังนี้
• InspireTalk งานประชุมสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อรวมทั้งหัวข้อที่ได้รับความนิยมจากทั้งยังในประเทศรวมถึงต่างแดน โดยเชิญชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอกมาให้ผู้ให้วิชาความรู้
• InSpire OutSpace ในรูปแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือและการผลักดันจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ เช่น Index Creative Village
• กลยุทธ์ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่อยากได้แสดงสมรรถนะในการไขปัญหาขั้นตอนการทำ งานขององค์กรภายในแนวคิด การสร้างประสิทธิภาพในองค์กรด้วยการลดขั้นตอนวิธีการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การผลิตรายได้ใหม่และก็การปรับแก้คุณภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีจำนวนโครงงานที่ส่งร่วมถึง 96 กลยุทธ์ มากขึ้นจากปี2558 ที่มีจำนวน81โครงงาน
• Spot Awards โครงงานมอบรางวัล ให้กับพนักงานที่มีความขมักเขม้นทุ่มเทในหน้าที่และงานที่รับผิดชอบรวมถึงส่งเสริมวิธีการทำ งานเป็นกลุ่มโดยเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยกระตุ้นให้พนักงานจับกลุ่มกันเพื่อค้นหากระบวนการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยปรับปรุงระบบการทำ งานด้านในหน่วยงานของตัวเอง

 



เครดิต : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/

ความคิดเห็น