สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัคร เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps สมัครได้ทั้งระบบเพิ่มเงินแล้วก็ทุกเดือน โปนเน็ตเสริม AIS 4 Mbps ไม่ลดสปีด สามารถกดสมัครได้ผ่านมือถือ เริ่มเพียง 32 บาท ถึง 650 บาท โดยเรามีแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีดให้แก่คุณเลือกสมัครตามของที่จำเป็น สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายวัน เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายสัปดาห์ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายเดือน โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครรายครั้ง ไม่ยืดอายุอัตโนมัติ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครได้แค่เพียงกดสมัครตามแพ็เกจด้านล่างนี้โปร เน็ต ais ราย วัน 19 บาท 2564
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถอะ คุณจะได้รับข่าวสารที่เป็นประโยชน์มากไม่น้อยเลยทีเดียว
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรมั่นใจไว้สมัครครั้งต่อมา
ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Digital eServices เพิ่มความสบายให้หน่วยงานด้วยบริการที่พอดิบพอดีในสมัย New Normalไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่า COVID-19 เข้ามาคุกคามและก่อเรื่องให้กับวิถีการดำนงชีพของเราทุกคนอย่างยิ่ง ทำให้ภาคธุรกิจรวมทั้งทุกองค์กรต่างได้รับผลพวงและก็จึงควรประสบพบเจอกับปัญหารอบด้าน แม้กระนั้นเมื่อทุกอย่างจำเป็นจะต้องเดินต่อไป การปรับตัวบนวิถี New Normal ก็เลยเป็นเรื่องสำคัญ AIS Business เข้าใจท่านผู้ประกอบการธุรกิจอย่างดีเยี่ยมว่าองค์กรควรต้องปรับนิสัยอย่างไรบ้างภายใต้สถานการณ์แบบงี้ และกำลังมุ่งมาดปรารถนาบริการอะไรที่จะเข้ามาช่วยปรับให้การทำงานแบบวิถีใหม่นี้เกิดความสบายมากขึ้น
AIS Business ก็เลยอำนวยความสะดวกให้มากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคล ทั้ง Enterprise และ SME ผ่านบริการ AIS Digital eServices บริการที่คัดสรรแล้วว่าจะสามารถเพิ่มความสบายให้กับหน่วยงานธุรกิจ เติมเต็มให้ทุกหน่วยงานได้รับการบริการที่ว่องไวและรวดเร็วทันใจมากกว่าที่เคย รวมถึงยังคล้ายคลึงพอดีกับการทำงานในยุค New Normal อย่างเช่นปัจจุบันนี้อีกด้วย ซึ่งบริการที่น่าดึงดูดและก็คัดสรรแล้วถูกสะสมเอาไว้ในบริการที่เรียกว่า AIS eBusiness Portal บริการนี้เป็นอย่างไร มีบริการอะไรที่โดดเด่นบ้าง แล้วก็ถ้าหากว่าพึงพอใจจะสมัครใช้บริการจึงควรทำเช่นไรบ้าง มาติดตามกัน
AIS eBusiness Portal เป็นยังไง
AIS eBusiness Portal เป็นบริการที่สามารถจะช่วยอำนวยความสะดวกให้มากเพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล อีกทั้งในระดับ Enterprise และก็ SME ให้สามารถบริหารจัดเตรียมเรื่องต่างๆในการใช้บริการกับเอไอเอสได้อย่างง่ายๆผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งข้อดีของบริการนี้เป็นเก็บข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของหน่วยงานไว้ในที่เดียว ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทุกหัวระแหง ตลอดเวลา และยังอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์บริหารจัดแจงข้อมูลการใช้งานบริการต่างๆของเอไอเอสได้อย่างกระปรี้กระเปร่าเพิ่มมากขึ้นระบบความปลอดภัยระดับที่ค่อนข้างสูง มีการตรวจตรารหัสผู้ใช้งานก่อนอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลสามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลแล้วก็ทำรายการต่างๆได้เป็นระดับ ตามหน้าที่และหน้าที่ของบุคลากรเป็นช่องทางการให้บริการที่ง่ายและสะดวก แจ่มแจ้งปัญหาหรือติดตามปัญหา ก็สามารถจัดแจงได้อย่างสมบูรณ์ในจุดเดียว
AIS eBusiness Portal อำนวยความสะดวกอะไรให้กับหน่วยงานได้บ้าง?
1. รายงานสรุปค่าใช้บริการ ให้รู้เรื่องได้ง่ายเข้าไปใหญ่ระบบจะทำสรุปค่าจ่ายสำหรับเพื่อการใช้บริการในแต่ละเลขออกมาเป็นรายงานที่ครบสมบูรณ์ โดยจะมีรายละเอียดแยกตามแผนกที่ใช้งาน แยกตามประเภทบริการ มีแผนภูมิสรุปยอดค่าใช้บริการออกมาให้มองเห็นอย่างชัดเจน พวกเราจะลองยกตัวอย่างปัญหาด้านการใช้บริการจริงของลูกค้าหน่วยงาน เพื่อเห็นภาพคุณประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากการอำนวยความสะดวกในประเด็นนี้ ดังนี้สมมุติว่าลูกค้าองค์กรใช้บริการเบอร์โทรศัพท์โทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งปวงภายในหน่วยงาน 20 เบอร์ ความรู้ความเข้าใจของบริการนี้ก็จะทำหน้าที่ช่วยสรุปให้ผู้ใช้งานรู้ว่า ค่าใช้สอยทั้งสิ้นของ 20 เบอร์เป็นเท่าใด ค่าครองชีพมีต้นเหตุมาจากการโทร รายจ่ายมีเหตุมาจากการใช้อินเทอร์เน็ต หรือมาจาก SMS แบบงี้ฯลฯ
2. แสดงเนื้อหาการใช้แรงงาน ให้สามารถพินิจพิเคราะห์การใช้งานในแต่ละเลขได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นภายหลังสรุปค่าใช้บริการให้แล้ว ระบบยังสามารถทำการแสดงเนื้อหาการใช้แรงงานในเลขลำดับต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้รู้ด้วย เช่น เบอร์ที่ 1 มีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท จากการโทร 20 ชั่วโมง บริการนี้ก็จะแจงรายละเอียดให้รู้ว่าใน 20 ชั่วโมงนี้โทรหาเบอร์ไหนบ้าง อย่างงี้เป็นต้น
3. จัดการใบแจ้งหนี้ด้วยตนเอง ช่วยปรับให้หมดกังวลเรื่องใบแจ้งค่าใช้บริการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการระดับหน่วยงานสามารถบริหารจัดการเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการด้วยตนเอง ตั้งแต่การขอสำเนาใบแจ้งค่าใช้จ่ายสำหรับบริการ, เปลี่ยนรอบใบเสร็จรับเงิน, ย้ายที่อยู่จัดส่ง หรือจะขอรับใบแจ้งค่าสำหรับบริการเป็น eBill ก็สามารถเลือกเองได้ตามต้องการ
4. ระบบบริหารเตรียมพร้อมแพ็กเกจด้วยตนเอง ที่จะทำให้ได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานระบบดีๆที่สามารถช่วยให้องค์กรบริหารเตรียมการแพ็กเกจที่ใช้งานได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งตรวจแพ็กเกจที่ใช้งานตอนนี้ สมัครแพ็กเกจใหม่ โรมมิ่งหรือสมัครแพ็กเกจเสริม
5. ดูแลการใช้บริการและก็ติดตามปัญหา ที่พร้อมข้างๆหน่วยงานตลอด 1 วันบริการที่พร้อมดูแลรวมทั้งอยู่ใกล้เคียงลูกค้าระดับองค์กรตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีปัญหาการใช้งานหรือติดขัดการใช้บริการในส่วนใด ลูกค้าก็สามารถติดต่อแจ้งปัญหาให้ AIS Business ทราบได้ตลอดเวลา และข้าราชการพร้อมจะกระทำการวิเคราะห์ดูแลตัดปัญหาให้แบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อหน่วยงานสามารถใช้งานทุกระบบได้อย่างธรรมดา
6. มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบปัญหาภาคธุรกิจ สิทธิพิเศษที่คัดสรรแล้วมาเพื่อลูกค้าหน่วยงานสิทธิพิเศษสุดจำนวนมากที่สามารถช่วยเติมเต็มกับภาคธุรกิจ รองรับความต้องการเจ้าของกิจการและลงตัวกับคนทำงานในทุกๆองค์กร
เหตุผลที่ลูกค้าหน่วยงานควรสมัครบริการ AIS eBusiness Portal?มาถึงนี้อาจจะเริ่มสงสัยกันแล้วว่าทำไมลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคลถึงควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal บริการนี้จะเติมเต็มการทำงานของธุรกิจหรือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานได้อย่างไรบ้าง ก็จำต้องกล่าวว่า นอกเหนือจากที่จะช่วยทำให้ปรับหน่วยงานได้บริการต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับแนวทางการทำงานขององค์กรดังที่ได้กล่าวมาแล้วแล้ว การสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ยังสามารถช่วยทำให้ปรับหน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการสุดพิเศษอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบริการที่จะเติมเต็มความสบายให้องค์กรได้มากเพิ่มขึ้นก็คือ
1. eBill – จะกี่ใบรับเงินก็บริหารจัดการได้ในที่เดียว สบาย ปลอดภัย ลดโลกร้อนสำหรับหน่วยงานขนาดใหญ่ มักจะมีเบอร์โทรศัพท์จำนวนไม่น้อยที่ใช้ในหน่วยงานเพื่อการติดต่อสื่อสารที่กระชุ่มกระชวย ซึ่งบางบริษัทมีจำนวนหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้มากถึง 100 หมายเลขโทรศัพท์ ซึ่ง 100 เบอร์นี้อาจมิได้ใช้ในที่เดียว แต่ว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการแยกใช้ตามแผนกของบริษัท หรือแยกออกไปใช้ยังบริษัทย่อยที่แยกตัวออกจากสาขาใหญ่ ยกตัวอย่างเช่น บริษัท A เป็นสาขาใหญ่ ใช้เบอร์โทรไป 50 เบอร์ ที่เหลือก็แยกให้บริษัทย่อยอีก 2 สาขาใช้จำนวนเท่าๆกันหมายถึงบริษัท AB 25 เบอร์ และบริษัท AC 25 เบอร์จากที่ตรงนี้ก็จะพบว่า หากแม้ใบเสร็จรับเงินค่าบริการออกมาก็จะมีความยุ่งยากในการบริหารจัดการมากทีเดียว เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่มีบทบาทดูแลในประเด็นนี้จำเป็นจะต้องรับใบรับเงินค่าใช้จ่ายสำหรับบริการปริมาณ 100 ใบเสร็จของ 3 บริษัท พอๆกับจำเป็นต้องเตรียมพร้อมเอกสารถึง 100 ฉบับ ซึ่งกว่าจะทราบดีว่าใบเสร็จรับเงินไหนเป็นของบริษัทใดก็ต้องใช้เวลาอย่างยิ่งหากแม้จะดีกว่าหรือไม่แม้สามารถบริหารตระเตรียมบิลค่าใช้จ่ายสำหรับโทรศัพท์ที่มากมายพวกนี้ได้ง่ายดายยิ่งกว่า สบายรวมถึงเร็วไวมากเพิ่มขึ้นแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้ ผ่านระบบ eBill หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่สามารถจะช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารใบเสร็จค่าโทรจำนวนมาก จะ 50 ใบเสร็จรับเงิน หรือ 100 ใบเสร็จรับเงินจะเป็นของบริษัทแม่หรือบริษัทสาขาก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่จำเป็นต้องชำระ ระบบจะทำการส่งใบเสร็จรับเงินที่จะจำต้องจ่ายผ่านอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ทันที ซึ่งเมื่อสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ก็จะเข้าถึงบริการ eBill ได้ไม่ยากทำเป็นในทันทีทันใด หรือถ้าเกิดอยากได้สมัครใช้บริการนี้โดยเฉพาะเพียงแค่นั้น ก็ยังสามารถสมัครผ่านแนวทาง AIS eBusiness Portal เลือกรายการอาหารบริการ รวมทั้งเลือกเมนูย่อย AIS eBill แล้วก็จัดการตามขั้นตอนได้อย่างฉับพลัน
2. ePayment – จ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการได้ง่ายแล้วก็สะดวกมากขึ้นกว่าเดิม
เมื่อบริหารเตรียมพร้อมเรื่องใบเสร็จรับเงินค่าบริการได้แล้ว และวางใจได้แล้วเกี่ยวการหักภาษี ณ ที่จ่าย ก็สามารถปฏิบัติงานจ่ายค่าบริการต่างๆได้อย่างสะดวกและเร็วมากขึ้น ผ่านระบบ ePayment จาก AIS Business บริการจ่ายค่าบริการสุดง่ายที่จะช่วยให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปชำระด้วยตัวเอง ลดมีโอกาสเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อ สอดคล้องกับยุค New Normal ซึ่งลูกค้าองค์กรสามารถเข้าถึงบริการนี้ได้ทันที เมื่อสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน รวมทั้งและก็ตามด้วยการสมัครบริการ Online Payment เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการต่างๆของเอไอเอสผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
1. เลือกโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคาร/Internet Banking/นำฝากเช็คการโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคารและก็ Internet Banking เป็นหนทางการจ่ายยอดนิยมเพิ่มมากขึ้นในตอนนี้ ด้วยเหตุว่าง่ายและสบาย ถ้าหากลูกค้าหน่วยงานเลือกจ่ายค่าสำหรับบริการด้วย 2 วิธีนี้หรือแม้ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการนำฝากเช็คก็ตาม ภายหลังจากการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการแล้ว และก็ต้องการแจ้งให้กับทางเอไอเอสทราบดีว่าจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการของเบอร์ไหน บริการอะไร ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และก็จะสะดวกมากขึ้นในขั้นตอนนี้ เพราะสามารถที่จะเข้าระบบและแจ้งรายละเอียดการจ่ายได้เลย
2. เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต/หักบัญชีแบงค์เป็นอีกหนึ่งกรรมวิธีจ่ายค่าสำหรับบริการที่ลูกค้าองค์กรสามารถเลือกได้ ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้แล้วหลังจากนั้นก็จะได้รับความสบายมากขึ้นจากวิธีการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการนี้ด้วยเหมือนกัน เพียงแค่ Log in เข้าใช้งานระบบ AIS eBusiness Portal ก็จะสามารถเลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีธนาคารได้เลย วันหลังจ่ายแล้วก็แนบใบรับรองหักภาษีในที่จ่ายได้ทันที
3. eWithholding Tax – เรื่องหักภาษีในที่จ่ายในการจ่ายค่าบริการ ให้ AIS ทำแทนได้ลูกค้าหน่วยงานที่เป็นนิติบุคคลไม่ต้องวุ่นวายกับการคิดหรือจัดแจงเรื่องหักภาษีในที่จ่ายในการจ่ายค่าบริการต่างๆของเอไอเอสเองอีกต่อไป เนื่องจากว่าบริการ eWithholding Tax จาก AIS Digital eServices สามารถช่วยทำแทนได้ เพียงแค่หน่วยงานแต่งให้เอไอเอสฯ เป็นผู้แทนหักรวมทั้งนำส่งภาษีหักในที่จ่ายให้กับสรรพากร เพียงเท่านี้ก็จะได้ความสบายเร็วสำหรับเพื่อการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการให้ธุรกิจของท่านแล้ว ที่สามารถสมัครใช้บริการได้ดังนี้ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม หนังสือแต่งเอไอเอสฯ เป็นผู้แทนหักภาษี ณ ที่จ่ายกรอกข้อมูลของบริษัท รวมทั้งลงชื่อโดยกรรมการ หรือผู้มีอิทธิพล พร้อมตีตรา ติดอากรแสตมป์ 30 บาท (ในกรณีที่ไม่สามารถติดอากรแสตมป์ได้ด้วยเหตุต่างๆเพียงแต่กรอกข้อมูลและเซ็นให้ถูกก็สามารถยื่นเอกสารเพื่อสมัครบริการได้)สแกนแบบฟอร์มหนังสือแต่งเอไอเอสฯ ที่ลงนามแล้วพร้อมประทับ ติดอากรแสตมป์ 30 บาท ส่งอีเมลกลับมาที่ Taxbusiness@ais.co.thหรือนำเอกสารไปยื่นที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาทั่วทั้งประเทศ (เนื่องจากว่าเหตุโควิด 19 Shop ของทาง AIS ได้ดำเนินการตามมาตรการคุ้มครองปกป้องโรคระบาดของทางภาครัฐ เวลานี้ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ก็เลยเสนอแนะลูกค้าหน่วยงานสแกนเอกสารแล้วก็ส่งคืนมาตามอีเมลที่เจาะจงไว้)ระยะเวลาปฏิบัติการภายหลังท่านยื่นเอกสาร และรายละเอียดต่างๆถูกต้อง จะใช้เวลา 2 วันทำการหนังสือตั้งเอไอเอสฯ ตัวจริงเก็บไว้ที่ลูกค้า
หรือถ้าหากอยากแนวทางสำหรับเพื่อการสมัครใช้บริการ eWithholding Tax ที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ก็ขอเสนอแนะให้เลือกสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน ซึ่งสมัครเพียงแค่จุดเดียว ก็จะสามารถสมัครหรือเข้าถึงบริการ eWithholding Tax แล้วก็บริการอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ถือว่า AIS eBusiness Portal เป็นหนทางซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกให้หน่วยงานเข้าถึงบริการดีๆได้แบบสบายมากขึ้นนั่นเอง สามารถดูกรยละเอียดเพิ่มเติมอีกถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/eservice/#ewith
4. eReceipt – ช่วยโลกด้วยดิจิทัล แค่เพียงเปลี่ยนมาใช้บริการใบรับเงิน / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หมดปัญหาเรื่องมิได้รับเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีที่เป็นกระดาษไปได้เลย ถ้าเกิดเลือกใช้บริการ eReceipt หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะสามารถช่วยทับถมภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลแล้วก็องค์กรรักษ์โลกให้กับทุกหน่วยงาน ด้วยการเปลี่ยนใบรับเงิน / ใบกำกับภาษี เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับเอกสารพวกนี้อย่างไม่มีตกหล่นแน่นอน เพราะวันหลังการจ่ายค่าสำหรับบริการแล้ว หน่วยงานจะได้รับ SMS หรืออีเมล เพื่อเข้าดูเอกสารใบเสร็จ / ใบกำกับภาษีเมื่อไม่ต้องใช้กระดาษก็ลดการสัมผัสได้ ไม่เป็นอันตรายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญนี่เป็นอีกหนึ่งวิถีทางที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาดูแลสิ่งแวดล้อม ลดการใช้กระดาษก็ลดมลภาวะ ลดมลพิษก็เท่ากับเซฟโลก ซึ่งถ้าหากทุกหน่วยงานเปลี่ยนมาใช้บริการนี้กันมากๆก็จะช่วยโลกลดขยะไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่งหากหน่วยงานของคุณต้องการสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลรวมทั้งหน่วยงานรักษาโลกให้ทุกคนได้รับรู้ สามารถสมัครใช้บริการ eReceipt ได้โดยง่ายแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เอกสารใดๆแค่เพียงกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มการสมัคร (แบบฟอร์มภาษาไทย, แบบฟอร์มภาษาอังกฤษ)รอยืนกระทั่งถึงผลการสมัครจากข้าราชการ ระยะเวลาทำงาน 2 วันทำการหากข้อมูลครบสมบูรณ์ถูก ลูกค้าจะได้รับอีเมลประกันการสมัคร ก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อยรวมทั้งหากต้องการจะให้เกิดความสบายเร็วและจากนั้นก็คล่องแคล่วเยอะขึ้นเรื่อยๆเสนอแนะว่า ให้เลือกสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้ก่อนได้เลย เนื่องมาจากนี่คืออีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงบริการ eReceipt และก็บริการอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอื่นๆที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ได้ทั้งหมดทั้งปวง เรียกว่าสมัครบริการเดียวเชื่อมโยงถึงบริการดีๆได้อีกมาก
พอใจสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ควรต้องทำอย่างไรบ้างจากที่กล่าวมาทั้งผองอาจทำให้หน่วยงานของคุณเริ่มพอใจบริการ AIS eBusiness Portal กันแล้วแน่ๆถ้าอยากได้สมัครใช้บริการ สามารถทำเป็นหลายหนทาง แต่ในสมัย New Normal แบบนี้ การสมัครใช้บริการผ่านระบบออนไลน์นับว่าตอบปัญหารวมทั้งพอดิบพอดีที่สุดแล้ว โดยสามารถเข้าไปสมัครบริการรวมทั้งดูก่อนยละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บ https://business.ais.co.th/ebusinessportal/
AIS eBusiness Portal อีกหนึ่งระบบการบริการที่น่าสนใจ ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความสะดวก ลดเวลารวมทั้งแนวทางการทำงานให้กับหน่วยงานต่างๆและยังสามารถช่วยให้หน่วยงานของคุณสามารถบริหารจัดเตรียมข้อมูลรายจ่ายสำหรับการใช้บริการของเอไอเอสได้ง่ายดายมากยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ บริษัทลูก หรือบริษัทในเครือ บริการนี้ก็ตอบโจทย์ นี่เป็น บริการต่างๆของ Digital eServices จาก AIS Business ที่ตอบโต้หน่วยงานธุรกิจในสมัย New Normal ได้พอดีเป็นที่สุด
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/3d4mbps/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น