โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน


สมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต AIS 350 บาท โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน 1 Mbps เน็ตเอไอเอสแบบเติมเงิน สมัครเน็ตวันทูคอลทุกเดือน 350 บาท ไม่ลดสปีด เน็ต AIS 350 บาท 7 วัน ไม่จำกัดจำนวน ให้คุณได้เล่นเน็ตตลอดไม่ลดสปีด ความเร็วเน็ต 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ พร้อมวันบริการนาน 30 วัน เพียงสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ผ่านมือถือ เพิ่มเงินแล้ว กดสมัครได้เลย ง่ายสบาย เร็วทันใจเน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถิด คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์จำนวนมาก
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด ทุกเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตทั้งยังโทรฟรี
5. โหลดโบรมั่นใจไว้สมัครคราวต่อไป


ทางสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน วันการสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน เพียงแต่ลูกค้าเสริมเติมเงินมือถือผ่านวิธีการต่างๆของ เอไอเอส จากนั้นกดสมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 350 บาท กด*777*7153*009099#โทรออกเล่นเน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ เน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ไม่จำกัดปริมาณ รายเดือน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน ราคารวมภาษีแล้ว 374.50 บาท


ข้อมูลเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ร่วมผลักดันธุรกิจสมัยดิจิทัล กับกรณีแบบอย่างการปรับตัวของ Toyota Motor เพื่อสู้ศึก Disruption ในธุรกิจยานยนต์
AIS Business ได้จัดงาน AIS Business Digital Future 2021 – Your Trusted Smart Digital Partner ลักษณะของ Virtual Conference ในประเด็น Connected Automotive & Ecosystems in Thailand โดยมีคุณสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เมืองไทย จำกัด มาเอ๋ยถึงการปรับตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีระบบระเบียบ เพื่อต่อสู้กับ Disruption โดยใช้เทคโนโลยีสมัยดิจิทัลแล้วก็ IoT หรือ Internet of Things สำหรับการเปลี่ยนธุรกิจจากผู้ผลิตรถยนต์ ไปสู่ผู้ให้บริการสำหรับเพื่อการขับคุณสุรศักดิ์กล่าวว่าธุรกิจยานยนต์ ต้องเจอการเปลี่ยนแปลงในทุกๆรอบ 100 ปี ตั้งแต่สมัยรถลากด้วยแรงงานคนหรือสัตว์, การขนส่งด้วยระบบรางและจากนั้นก็รถจักรไอน้ำ, ระบบเครื่องจักรการเผาผลาญด้านใน ในรถยนต์ที่ขนาดเล็กลงปัจจุบันนี้ ตลาดผู้ผลิตรถยนต์กำลังเจอกับการเปลี่ยนแปลงอีกรอบ โดยมุ่งไปที่พลังงานสะอาด ตัวอย่างเช่น รถยนต์ใช้กำลังไฟฟ้า หรือไฮโดรเจน แล้วก็ในอีกด้าน ของที่จำเป็นสำหรับเพื่อการเดินทางของคนก็เปลี่ยนไป โดยมีการใช้ข้อมูลแล้วก็แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาเกี่ยวข้องถึงแม้รูปแบบการนำไปใช้งานจะแปรไป แต่ว่าความจำเป็นของคนยังเป็นการเคลื่อนที่ (mobility) เหมือนปกติ โตโยต้าก็เลยประกาศเปลี่ยนแปลงหน่วยงานตนเอง จากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ มาเป็น Mobility Company หรือ MaaS (Mobility as a Service) ตั้งแต่ปี 2018 โดยแปลงจากการเป็นเพียงบริษัทผู้ผลิตรถยนต์เพื่อขาย มาเป็นผู้ให้บริการการขับย้าย ซึ่งท้าต่อวัฒนธรรมหน่วยงานรวมทั้งความพร้อมของเจ้าหน้าที่ที่มีอยู่เดิม ถึงแม้ก็เป็นการเปิดกว้างในการประดิษฐ์ของใหม่ที่อนาคตเพิ่มมากขึ้น


คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างว่า การ Disruption ครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ จากบทบาทของแพลตฟอร์มดิจิทัลในสมัยต่อไป จะก่อให้มีการเปลี่ยนแปลง 4 หัวข้อ 4 คำย่อ เรียกรวมกันได้ว่า CASE ซึ่งตัวอย่างเช่น
- C (Connected)หมายถึงการเชื่อมต่อ การขับขี่รถยนต์มิได้จบเพียงแค่ในตัวรถอีกต่อไป แม้ว่าจะต้องมีการเชื่อมต่อข้อมูลจากรถยนต์ไปยังวัสดุอุปกรณ์ภายนอก โดยใช้เทคโนโลยี IoT ซึ่งมีการจัดตั้งเครื่องมือ Telematics หรืออุปกรณ์ที่สำหรับใช้ในการวัดต่างๆรวมทั้งมีการส่งข้อมูลผ่านสู่ระบบคลาวด์ผ่านเครือข่ายไร้สายของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
- A (Autonomous)คือรถยนต์จะมีความสามารถสำหรับในการขับเคลื่อนแบบอัตโนมัติมากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ระดับที่ยังอยากได้คนควบคุมมากมายก่ายกองไปถึงน้อย จนกระทั่งระดับที่รถยนต์สามารถตกลงใจได้ด้วยตัวเองทั้งสิ้นในอนาคต
- S (Sharing)เป็นบริการแบ่งปันรถยนต์ใช้งานด้วยกัน รูปแบบของการนำไปใช้งานและจากนั้นก็ชำระเงินที่ไม่เหมือนกับเดิม ผ่านบริการรูปแบบใหม่ต่างๆอาทิเช่น Grab, Uber
- E (Electrification)เป็นการใช้พลังงานไฟฟ้า หรือกรุ๊ป xEV ซึ่งมีหลายต้นแบบ ตั้งแต่ระบบ Hybrid ไปจนตราบเท่าระบบไฟฟ้าธุรกิจรถยนต์เองก็จะต้องมีการเคลื่อนที่เพื่อสู้กับ Disruption ในสมัยใหม่ คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างเรื่องธุรกิจถ่ายรูปด้วยฟิล์มที่ปรับพฤติกรรมช้า ไม่ทันกาลกับสมัยกล้องที่เอาไว้ถ่ายภาพดิจิทัล มีวัฒนธรรมองค์กรที่ชิดกับการบรรลุวัตถุประสงค์แบบเดิมๆและก็เป็นตัวผลักรั้งความเคลื่อนไหวเสียเองโตโยต้ามอเตอร์จึงจึงควรแปลงองค์กรจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ไปเป็นผู้ให้บริการสำหรับในการขับ โดยมีมุมมองปัญหาใหม่ที่ล้ำยุค อีกทั้งการขับขี่ที่ผู้บริโภครถยนต์อาจมิได้จุดโฟกัสเพียงความสนุกสำหรับเพื่อการขับขี่รถด้วยตัวเองอีกต่อไป แต่อยากได้ความสบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆจากระบบอัตโนมัติ ไปจนกระทั่งการใช้แรงงานรถส่วนตัวที่น้อยลงจากการทำงานจากบ้าน และก็บริการไรด์แชริ่ง ซึ่งผู้สร้างรวมทั้งจัดจำหน่ายรถยนต์จำเป็นต้องแลเห็นและก็ปรับนิสัยให้ทัน


ความเคลื่อนไหวทั้ง 4 ข้อความสำคัญ หรือ CASE ในข้างต้นนั้น สำหรับเมืองไทย คุณสุรศักดิ์คิดว่าตัว C หรือ Connected เอง น่าจะเป็นส่วนที่เริ่มมีการเปลี่ยนที่กระจ่างที่สุด ซึ่งโต้โยต้าได้เริ่มความเคลื่อนไหวสำหรับในการเชื่อมต่อของข้อมูลนี้ โดยมีการก่อตั้ง Wifi Box บนรถยนต์ตั้งแต่ปี 2017 และจัดตั้งวัสดุอุปกรณ์ Telematics (LDCM) หรือเครื่องไม้เครื่องมือสะสมข้อมูลที่ส่งผ่านโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ในปี 2020 บนรถยนต์มากยิ่งกว่า 220,000 คัน ในประเทศไทยเครื่องใช้ไม้สอยการเชื่อมต่อนี้จะเชื่อมโยงข้อมูลที่ได้มาจากรถยนต์ไปยังแอปพลิเคชันต่างๆและเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวในด้านการเชื่อมต่อต่างๆของบริษัท ได้แก่
Connected Work การสร้างเครือข่ายเชื่อมโยง ช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับเพื่อการดำเนินการตั้งแต่อุปทานในภาคการผลิต ไปจนถึงอุปสงค์ในภาคการจำหน่าย โดยใช้ข้อมูลที่ได้รับเข้ามาเชื่อมโยง เพิ่มความแม่นยำตั้งแต่การผลิต การขนส่งรถยนต์ การจัดการตระเตรียม Stock รถยนต์ และจากนั้นก็การจำหน่ายรถยนต์
Connected Value Chain การนำข้อมูลมาพัฒนาเครือข่าย Value Chain ของอุตสาหกรรมรถยนต์ช่วยเชื่อมโยงโตโยต้ากับการเคลื่อนไหวบริการทางด้านการเงินของรถยนต์ ตั้งแต่ไฟแนนซ์ของรถยนต์ ไปจนกระทั่งการทำประกันภัย การต่อว่าดตามเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ การบริการข้างหลังการขาย และก็การคาดคะเนภาวะรถในการขายรถใช้งานแล้ว
Connected Business การนำข้อมูลมาช่วยสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงและก็มองหาธุรกิจใหม่ ร่วมกับ Partner ที่จะช่วยกันสร้างผลประโยชน์ให้กับลูกค้า โดยใช้ Platform T-Connect เช่น กระเป๋าเงิน T-Wallet, ขั้นตอนการทำ Loyalty Program, Point & Privilege หรือการเช่าใช้รถส่วนตัว KINTO ของโตโยต้าสำหรับธุรกิจที่กำลังจะที่ถูก Disrupt ดังเช่น ในอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น การเริ่มเปลี่ยนจำเป็นที่จะต้องเริ่มหา Customer Pain Point, Business Pain Point หรือ New Businessโตโยต้าเองได้ใช้ แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาหยุดปัญหากลุ่มนี้ นำความต้องการและจากนั้นก็ความพร้อมเพรียงของผู้ซื้อ เข้ามาเชื่อมโยงกับการขาย ให้ทำเป็นเร็วแล้วก็ถูกต้องเพิ่มมากขึ้น พร้อมคัดเลือกและก็เชื่อมโยง Partner รวมทั้งทีมที่มีความเข้าใจสำหรับการต่อยอดรวมทั้งเติมเต็มเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เร็วทั้งสถาบันการเงิน ศูนย์ขาย แพลตฟอร์ม และวิถีทางอื่นๆในอนาคตฝั่ง AIS Business เป็นอีกหนึ่งในพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่พร้อมจะรองรับการเปลี่ยนแปลงและก็สู้กับ Disruption ในยุคดิจิทัล ที่จะให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจต่างๆไปจนตราบเท่าแพลตฟอร์มโครงข่ายที่พร้อมรองรับอนาคตแล้วก็การเปลี่ยนแปลง โดยมีโตโยต้ามอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งแบบอย่างธุรกิจที่สำคัญ

 



เครดิต : https://www.ais2pro.com/30daynon/

ความคิดเห็น