เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า


โปรเน็ตแรง ขอนำแนะ โปรเน็ตเอไอเอส AIS ไม่ลดสปีดไม่จำกัดจำนวน รายเดือน 30 วัน เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า ให้ท่านเลือก ได้ตามไลฟ์สไตล์ เลือกสรรเฉพาะความคุ้มค่า คุ้มราคา ทั้งยัง เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า และลูกค้าใหม่ย้ำความสะดวก สมัครง่าย เร็วไว บนเครือข่าย 3G/4G ที่เร็วที่สุด แรงที่สุดเน็ต ais ไม่ลดสปิด
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถิด คุณจะได้รับข่าวสารที่เป็นประโยชน์เยอะแยะ
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งเน็ตทั้งยังโทรฟรี
5. โหลดโบรชัวร์ไว้สมัครคราวถัดมา


โครงข่ายครอบคลุมเยอะที่สุดทั่วทั้งประเทศโปรเน็ตเต็มสปีด AIS เร็วไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ ใหม่ของเอไอเอส ใช้ได้ทุกวัสดุอุปกรณ์อีกทั้งโทรศัพท์มือถือ แทบจะเล็ต แล้วหลังจากนั้นก็เครื่องปรับอากาศการ์ด เพียงแต่เลือกแพคเกจที่เหมาะสมกับลูกค้าเพิ่มเติมเงินให้ครบตามปริมาณของแพคเกจ แล้วสมัครโปรเน็ตกล้วยๆกับแพคเกจที่พึงพอใจ รอรับใจความตอบกลับ ก็พร้อมใช้งานมันบันเทิงใจได้ในทันทีหมายเหตุ แต่ละแพคเกจมีเงื่อนไขที่แตกต่างโปรดทำความเข้าใจก่อนเลือกแพคเกจที่ลูกค้าประสงค์โปรเน็ตเต็มสปีด คือ อัตราวิ่งเต็มสปีดจนกว่าครบจำนวนที่กำหนด เมื่อถึงเวลาความเร็วจะต่ำลงโปรเน็ตไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ คือ อัตราวิ่งตามสปีดที่กำหนด ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน ใช้ได้ไม่อั้นสุดความสามารถ


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ประสานมือ SC ASSET ยกฐานะองค์กรจาก Property Developer’ เป็น ‘Living Solutions Providerกำหนดทาง เปลี่ยนแปลงแนวความคิด ดึงพันธมิตรเข้าร่วมการมาของ ‘เทคโนโลยี’ ในตอนทศวรรษนี้ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปเร็วมาก เป็นต้นว่า แต่เดิมเราตามข่าวผ่านโทรทัศน์ แต่ว่าพอเพียงไปสู่ยุคสมาร์ตโฟน และก็เริ่มมีอินเทอร์เน็ต เพียงแค่ไม่กี่ปี เราก็หันมาเสพสื่อออนไลน์กันแทบหมด ผลเป็นธุรกิจสื่อเริ่มต้นอลหม่าน ควรต้องเริ่มแปลงธุรกิจ ด้วยการผันตัวมาอยู่บนโลกออนไลน์ แน่นอนว่าผลกระทบอย่างงี้เกิดขึ้นกับธุรกิจทุกวงการ ไม่เว้นแต่ว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ผู้คนไม่ได้มองบ้านเป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่ว่าจำต้องเต็มไปด้วยความสบายสบายคุณณัฐพงศ์พันธุ์ คุณามือเครือญาติ หัวเรือใหญ่ที่ SC Asset ผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า เขาแลเห็นเทรนด์การเคลื่อนไหวนี้ตั้งแต่ปี 2017 จึงมีการแปลงวิสัยทัศน์รวมทั้งขั้นตอนธุรกิจใหม่ เพื่อก้าวผ่านจากการเป็นเพียงแต่ Property Developer ที่ก่อสร้างบ้านสร้างคอนโดแบบเดิมๆสู่ความเป็น Living Solutions Provider ที่เอาเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาช่วยขจัดปัญหาด้านที่อยู่ที่อาศัยให้กับลูกค้าโดยแนวคิดนี้เริ่มในปี 2018 แม้ยังไม่ค่อยเห็นความชัดเจนมากสักเท่าไรนัก แต่ว่าเพียงพอถึงในตอนวิกฤต COVID-19 ระบาด ก็ทำให้ได้รู้ว่า SC Asset เดินทางมาถูกด้าน วันนี้ผู้คนทำกิจกรรมต่างๆที่บ้านมากยิ่งขึ้นทั้งเล่น ทำงาน จ่ายตลาด เรียน ทุกกิจกรรมนั้นเกิดขึ้นด้านในภายเกือบจะทั้งหมด เมื่อผู้คนอยู่บ้านเพิ่มมากขึ้นใช้เวลากับบ้านมากเพิ่มขึ้น บ้านก็เลยชำรุดเร็วกว่าที่ควรจะ จึงอยากการบำรุงรักษา ทั้งยังในตอนวิกฤตโรคระบาดอย่างนี้ เงินในกระเป๋าก็ลดน้อยลง ทำให้ลูกค้าต้องการออมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนอกจากนั้นยังมีปัญหาสถานที่ (Location) ที่ช่วงแรกบ้านจำต้องอยู่ข้างถนนใหญ่ แต่ว่าเดียวนี้ไม่สำคัญ แค่จำเป็นต้องให้บริการต่างๆเข้าถึงที่พักที่อาศัยได้ง่ายมากยิ่งกว่าเดิม การเป็น Solution Provider ก็เลยต้องอุตสาหะตอบปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งปวง


ซึ่งการทำให้เป็นจริง ไม่ใช่เพียงแต่การกำหนดจุดประสงค์ แม้กระนั้นเป็นการการกำหนดหนทาง ที่สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา และในทุกๆสิ่งทุกๆอย่างโอบล้อม ยกตัวอย่างเคสของ SC Asset ที่อยากได้สร้างทุกเช้าที่ดีให้กับลูกค้า (For Good Morning) เพื่อลูกบ้านให้มีพลังงาน มีเวลาไปทำสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวัน การจะให้ตอบปัญหาลูกค้าก็จะต้องตั้งข้อซักถามขึ้นมาก่อน เดิมทีคงจะถามว่าสินค้าและก็บริการเป็นยังไง? หากแม้เพียงพอเทคโนโลยีเข้ามาพฤติกรรมต่างๆของบริโภคก็แปรไป ก็เลยจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงแนวความคิดการตั้งข้อซักถามใหม่ โดยการเอาปัญหาของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง แล้วตั้งคำถามว่า จะเอาเทคโนโลยีมาจัดการกับปัญหาอะไร รวมทั้งจัดการกับปัญหาให้คนไหนกันแน่จากเดิมที่ทำ Product & Service เพื่อนำเสนอลูกค้า ก็เลยเปลี่ยนเป็น Platform & Solutions ที่จะใช้ Platform เป็นเวทีกลางสำหรับการนำคนมาพบกัน โดยการเอาคนเก่งแต่ละด้านมาจับคู่กัน แล้วร่วมกันเสนอตัวช่วยขจัดปัญหา (Solution) ที่ลูกค้ามุ่งมาดปรารถนา ฉะนั้นตามคอนเซปต์ (Concept) การสร้างรุ่งเช้าที่ดีให้ลูกค้า SC Asset ก็เลยจะต้องแปลงจาก Product Provider เป็น Solution Providerในเวลาเดียวกันก็ยังจึงควรปรับวัฒนธรรมหน่วยงาน แปลงแนวความคิด และก็ความรู้ใหม่ๆสำหรับในการสร้างสิ่งใหม่ รวมทั้งการนำ Digital Platform มาช่วยสนับสนุนการทำงานเบื้องหน้าเบื้องหลังให้ดีขึ้น ที่สำคัญจึงควรสร้าง Ecosystem ให้แข็งแรง โดยการดึง Partner ที่ช่ำชองในด้านต่างๆมาเพื่อช่วยเพิ่มความสามารถของตัวผลิตภัณฑ์และบริการยกตัวอย่าง SC Asset เก่งด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มีโครงงานที่อยู่อาศัยเยอะมาก เจอปัญหาว่าลูกค้าโดยมากอยากได้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ก็เลยผสานมือเป็นผู้ช่วยเหลือกับ AIS Business ที่เด่นในเรื่องโครงข่ายรวมทั้งเครือข่าย Cloud เป็นลำดับหนึ่งของไทย ด้วยกันนำอินเทอร์เน็ตเส้นใยออฟว่ากล่าวกความเร็วสูงมาติดให้กับลูกค้าทุกบ้าน กับโปรโมชันลดราคา หรือนำระบบ Cloud มาเชื่อมกับวัสดุ IoT เพื่อเช็กสถานะการทำงานผ่านมือถือ ก็น่าจะเป็น Solution ที่คงจะช่วยตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าได้ ถือว่าเป็น AIS Business ก็เลยเป็น Partner ที่สำคัญด้านโครงข่ายของ SC Assetซึ่งทาง AIS Business นั้น เป็น ICT Service Provider หรือผู้ให้บริการด้านไอซีครั้งแบบครบวงจร สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ (Enterprise) รวมทั้งหน่วยงานขนาดเล็ก (SME/SMB) เด่นในเรื่องของบริการ Network, 5G, Cloud, IoT, M2M และก็ฯลฯ ที่สามารถจะช่วยยกระดับทุกธุรกิจ รวมถึงช่วยปรับให้แนวทางการทำ Digital Transformation ได้เสร็จเป็นจริง


ลูกค้าจะมองเห็นปัญหา ต่อเมื่อเข้าไปอยู่ในบ้าน
SC Asset ได้ตั้ง “รู้ใจคลับ” เป็นชุมชนที่ให้คนมารวมกัน โดยพัฒนา RueJai Platform แล้วก็ Application ขึ้น เพื่อเป็นตัวกึ่งกลางเพื่อมอบโซลูชันให้กับลูกค้า โดยทุกคนที่ซื้อบ้านจะเป็นพวกของรู้ใจคลับ และก็สามารถนัดเพื่อใช้บริการ ดังเช่น วิธีทำความสะอาด, การซ่อมแซมบ้าน, การล้างบ่อไขมัน ฯลฯ ซึ่ง Platform นี้จะเปิดกว้างให้ Partner ต่างๆที่แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในกรุ๊ปอุตสาหกรรมเดียวกัน แม้กระนั้นมีความชำนิชำนาญในด้านนั้นๆเข้ามาร่วมในการพัฒนาโซลูชันที่เยี่ยมที่สุดสำหรับเพื่อการตอบรับต่อความหวังของลูกค้าในมุมมองของ Solution Provider นั้น SC Asset พบเจอกับความอยากของลูกค้าที่นานาประการ ซึ่งนำมาซึ่งการพัฒนาสินค้าเพื่อตอบปัญหาที่เปลี่ยนแปลงไปได้ อาทิเช่น บ้านคนไม่มีคู่รัก เพื่อตอบกลุ่ม Gen Y, Gen Z ที่อยากได้บ้านข้างหลังใหญ่ ห้องนอนน้อย ย้ำห้องรับแขก มีประตูให้สัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นปัญหาใหม่ และในการเป็น Solution Provider ก็จำเป็นจะต้องดูแลลูกค้าในช่วงหลังการเข้ามาอยู่ด้วย ซึ่งก็จะได้ครึกครื้นกับของใหม่ๆเมื่อต้องหา Solution ที่ตอบปัญหา ซึ่งกลุ่มนี้ จะเป็นแหล่งรายได้ Recurring Income ให้กับธุรกิจ ซึ่งเวลานี้ลูกค้าโดยประมาณ 1 ใน 3 ลูกค้าก็เริ่มมาเป็นลูกค้าทุกเดือนแล้ว โดยข้างหลังตอนวิกฤต COVID-19 ระบาด ก็ทำให้ลูกค้าเริ่มมาใช้งานมากขึ้นเรื่อยๆท้ายที่สุด สิ่งที่สำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลงหน่วยงาน ต้องเริ่มจากระบุวิถีทาง แล้วก็และก็ตามด้วยการเปลี่ยนแปลงคน และก็วัฒนธรรมหน่วยงาน ซึ่งประธานเป็นส่วนสำคัญที่จะต้องเปิดใจ ยอมรับ รวมทั้งทำความเข้าใจของใหม่ๆเข้าใจคณะทำงานเพื่อสร้างความมีส่วนร่วมของบุคลากรในองค์กร และก็เลยค้นหา ทำความเข้าใจ Pain หรือปัญหาของลูกค้า ก่อนหาวิธีการปรับแต่ง ซึ่งในการพรีเซ็นท์โซลูชันก็อาจจำต้องหยุดเพื่อประเมินเป็นระยะ ว่ายังสามารถตอบสนอง Pain ได้หรือเปล่า ถ้าไม่ใช่ก็สามารถหยุดได้ แล้วก็สำหรับการทำธุรกิจ SC Asset มิได้ดูคู่ปรับสำหรับในการแข่ง แต่คิดว่ากำลังแข่งกับความอยากได้ของลูกค้า ซึ่งจะมีความต้องการใหม่ๆซึ่งการแข่งขันอย่างนี้จะเป็นพลังงานที่ดี ให้สามารถวิ่งนำหน้าความอยากได้ลูกค้าใหม่ๆได้ในระยะยาว

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/oldcustomer/

ความคิดเห็น